Đặt khách hàng làm gốc, lấy cuộc sống nhân viên làm mục tiêu phát triển
hotline mitgroup.vn

Hotline Tư Vấn

0909 156 177
hỗ trợ mitgroup.vn

Bảo hành vàng

Support 24/7
giao hang mitgroup.vn

Giao hàng Free

Nội Thành

Cho thuê nhân viên IT tại huyện Châu Đức, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty MiT cho thuê nhân viên IT tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy tính tại môi trường làm việc của doanh nghiệp là một nhu cầu rất cần thiết và không thể thiếu. Đi kèm trang bị máy tính là thiết lập các hệ thống mạng để chia sẻ tài nguyên, phục vụ cho công việc…

Các thiết bị phần cứng nếu không được bảo trì định kỳ theo tháng, quý, năm sẽ rất dễ xảy ra sự cố. Chưa kể đến những khả năng hư hỏng phần mềm do virus, do lỗi hệ điều hành hoặc do sử dụng máy tính không đúng quy cách…

Dịch vụ cho thuê nhân viên IT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Từ đó dịch vụ cho thuê nhân viên IT được công ty MIT cung ứng các giải pháp cấp cứu dữ liệu, bảo trì và nâng cấp hệ thống định kỳ cũng như sửa các lỗi liên quan đến phần mềm cho quý khách hàng trên địa bàn 2 huyện thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Khái niệm IT là tên gọi chung cho những nhân viên chuyên sửa chữa các lỗi máy tính, lỗi phần mềm, lỗi do virus, lỗi về hệ thống – hệ điều hành, lỗi về thiết bị mạng… Bên cạnh đó nhân viên IT còn đảm nhiệm các công việc về bảo trì máy tính định kỳ này. Triển khai các giải pháp mạng phù hợp cho công ty, giúp công ty phát triển.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê nhân viên IT tại các khu công nghiệp sau: KCN PHÚ MỸ I, KCN ĐÔNG XUYÊN, KCN CÁI MÉP, KCN ĐÔ THỊ CHÂU ĐỨC, KCN PHÚ MỸ III, KCN MỸ XUÂN A, KCN MỸ XUÂN A2, KCN MỸ XUÂN B1, KCN PHÚ MỸ II, KCN MỸ XUÂN B1, KCN MỸ XUÂN B1 – ĐẠI DƯƠNG, KCN LÁNG LỚN 1, KCN LÁNG LỚN 2, KCN KIM LONG, KCN LONG HƯƠNG 1, KCN HẮC DỊCH, TÓC TIÊN I, KCN TÓC TIÊN II, KCN TÓC TIÊN III, KCN TÓC TIÊN IV, KCN HẮC DỊCH II, KCN HẮC DỊCH III, KCN HẮC DỊCH IV, KCN Nhơn Trạch I, KCN Nhơn Trạch II, KCN Nhơn Trạch III, KCN Nhơn Trạch IV, KCN Nhơn Trạch V.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC BẢO TRÌ IT củaCông ty TNHH TM & SX MiT
* Máy Tính PC – Laptop, Server

+ Phần mềm:

– Kiểm tra và theo dõi hoạt động của máy server, PC và mạng tổng đài điện thoại,

mạng Lan của toàn công ty: Diệt Virus và cập nhật phầm mềm diệt Virus

– Hỗ trợ cài đặt phần mềm bên công ty yêu cầu (không chịu trách nhiệm về bản quyền).

– Hỗ trợ kiểm tra lỗi phần mềm, khắc phục sự cố về mail, và loại bỏ các chương trình

không sử dụng và các tập tin rác. Nhằm tối ưu tốc độ máy tính.

– Hỗ trợ Setup các phần mềm mới hiện có trên thị trường.

– Update chương trình Antivirus mới nhất, Kiểm tra phần mềm thường trú không cần

thiết, Thiết lập và tạo các ứng dụng cho việc tối ưu hệ thống mạng máy tính

– Backup định kỳ dữ liệu mail, file trong máy, bảo mật dữ liệu.

+ Phần cứng

– Tiến hành kiểm tra lỗi phần cứng, khắc phục sự cố. Phân tích nguyên nhân để đưa ra

biện pháp khắc phục.

– Tư vấn công nghệ phần cứng mới để thay thế hoặc nâng cấp nhằm mang lại hiệu quả

cao nhất cho hệ thống.

– Vệ sinh định kỳ Server và PC

* Mạng nội bộ:

Tối ưu hóa tốc độ cho máy chủ, Kiểm tra kết nối mạng

Vệ sinh bên ngoài các thiết bị đi kèm.

* Bộ lưu điện và các thiết bị ngoại vi:

Kiểm tra đảm bảo các thiết bị ngoại vi và bộ lưu điện

hoạt động bình thường. Làm vệ sinh bên ngoài cho

các thiết bị ngoại vi và các bộ lưu điện.

* Đối với máy in, scan, fax:

Vệ sinh toàn bộ bên ngoài, kiểm tra, tư vấn sửa

chữa (không bao gồm thay thế linh kiện) khi gặp sự

cố.

* Đội ngũ nhân viên:

Với đội kỹ sư IT được đào tạo và làm việc trong môi

trường chuyên nghiệp. Có nhiều năm tham gia thiết

lập, quản lý, thi công các loại dự án quản trị mạng,

quản trị database… Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp

ứng cho các doanh nghiệp các gói sản phẩm bảo trì IT.

 

BẢNG GIÁ CỦA TỪNG GÓI DỊCH VỤ
STTNỘI DUNG CÔNG VIỆCSỐ LƯỢNGĐƠN GIÁSỐ LẦN THỰC HIỆN
01BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ GÓI 1 – MiT BASIC

Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop)

– Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kỳ 1 lần/tháng.

– Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online (miễn phí) không giới hạn số lần hỗ trợ.

– Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố (ngoài phần định kỳ), mỗi lần có mặt chi phí được tính 150.000 vnđ/lần.

– Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính.

05 -> 10 máy90.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 0 lần gọi

tháng/máy

11 -> 20 máy78.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 0 lần gọi

tháng/máy

Trên 20 máy65.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 0 lần gọi

tháng/máy

02BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ GÓI 2 – MiT PREMIUM

– Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop)

– Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (PC, Laptop, CPU, chuột, bàn phím) trong thời gian chờ sửa chữa.

– Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kỳ (01 lần + 2 lần gọi)/tháng.

– Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online (miễn phí) không giới hạn số lần hỗ trợ.

– Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính.

– Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố (ngoài phần miễn phí), mỗi lần có mặt chi phí được tính 50.000 vnđ/lần.

05 -> 10 máy117.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 2 lần gọi

tháng/máy

11 -> 20 máy104.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 2 lần gọi

tháng/máy

Trên 20 máy91.000 vnđ/tháng/máy01 lần định kỳ + 2 lần gọi

tháng/máy

03BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ GÓI 3 – MiT ADVANCED

– Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop)

– Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (PC, Laptop, CPU, chuột, bàn phím) trong thời gian chờ sửa chữa.

– Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kỳ (01 lần + không giới hạn lần gọi)/tháng.

– Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online (miễn phí) không giới hạn số lần hỗ trợ.

Khi có sự cố nhân viên sẽ đến tức thời (thời gian có mặt từ 2-4h)

10 -> 20 máy125.000 vnđ/tháng/máyKhông giới hạn lần gọi

tháng/máy

Trên 20 máy117.000 vnđ/tháng/máyKhông giới hạn lần gọi

tháng/máy

04DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY SERVER

– Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần server)

– Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kỳ (01 lần + không giới hạn lần gọi)/tháng.

– Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online (miễn phí) không giới hạn số lần hỗ trợ.

– Đảm bảo hệ thống thiết bị Server của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính.

Khi có sự cố nhân viên sẽ đến tức thời (thời gian có mặt từ 2-4h)

01 máy server500.000

vnđ/tháng

Không giới hạn lần gọi

tháng/server

05DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY IN, SCAN, FAX

– Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần máy in)

– Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (máy in, scan, fax) trong thời gian chờ sửa chữa.

– Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kỳ (01 lần + 2 lần gọi)/tháng.

– Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online (miễn phí) không giới hạn số lần hỗ trợ.

– Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính.

– Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố (ngoài phần miễn phí),

01 máy80.000

vnđ/tháng

01 lần định kỳ + 2 lần gọi

tháng/máy

06DỊCH VỤ CHO THUÊ IT THEO GIỜ HÀNH CHÍNH

Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

– Áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàngtoàn thời gian trong giờ hành chính. Mọi chi phí phát sinh cho nhân viên IT sẽ do Công ty MiT chịu trách nhiệm.

– Quý khách hàng có thể yêu cầu thay đổi nhân sự nếu Quý khách hàng cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được yêu cầu làm việc hiện tại, Công ty MiT sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới, điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí.

– Trong quá trình vận hành hệ thống của Quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của MiT hiện tại không xử lý được, MiT sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống.

– Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (PC, Laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax) trong thời gian chờ sửa chữa.

– Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 tới 17h30 , thứ 2 tới thứ 6

Không giới hạn

số lượng máy

7.690.000

vnđ/tháng

08h/ngày, 40h/tuần
07DỊCH VỤ CHO THUÊ IT 24/24

– Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

– Áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàngtoàn thời gian trong giờ hành chính. Mọi chi phí phát sinh cho nhân viên IT sẽ do Công ty MiT chịu trách nhiệm.

– Quý khách hàng có thể yêu cầu thay đổi nhân sự nếu Quý khách hàng cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được yêu cầu làm việc hiện tại, Công ty MiT sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới, điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí.

– Trong quá trình vận hành hệ thống của Quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của MiT hiện tại không xử lý được, MiT sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống.

– Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (PC, Laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax) trong thời gian chờ sửa chữa.

– Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 tới 17h30 , thứ 2 tới thứ 6, ngoài giờ hành chính khi bị sự cố sẽ cố mặt để xử lý

Nhân viên IT sẽ làm việc tại địa điểm khách hàng trong giờ hành chính,dịch vụkhắc phục sự cố do khách hàng yêu cầu trong thời gian 24/7

Không giới hạn

số lượng máy

10.000.000

vnđ/tháng

08h/ngày, 40h/tuần

Xử lý sự cố ngoài giờ

đảm bảo hệ thống hoạt

động 24/24