Đặt khách hàng làm gốc, lấy cuộc sống nhân viên làm mục tiêu phát triển
hotline mitgroup.vn

Hotline Tư Vấn

0909 156 177
hỗ trợ mitgroup.vn

Bảo hành vàng

Support 24/7
giao hang mitgroup.vn

Giao hàng Free

Nội Thành

Giải pháp chăm sóc khách hàng với VoIP

Việc đầu tư một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để tư vấn hỗ trợ khách hàng là điều không thể thiếu cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, mức sống của con người tăng cao. Do đó kéo theo nhu cầu của khách hàng cũng trở nên khắc khe hơn. Điều này cực kì quan trọng, và giải pháp tổng đài VoIP ra đời để đáp ứng điều đó.

Vấn đề doanh nghiệp – Giải pháp tổng đài VoIP

Tổng đài doanh nghiệp gặp vấn đề gì?

Như đã nói ở trên, khách hàng có vai trò quan trọng. Vậy nên đáp ứng được yêu cầu khách hàng là một nền tảng tốt. Nhưng:

  • Lượng khách đông, tổng đài thường xuyên bận máy.
  • Sử dụng nhiều đầu số làm tốn kém chi phí. Nhiều đầu số quá đâm ra rối.
  • Việc thống kê được số lượng cuộc gọi là bất khả thi.
  • Không nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
  • Không quản lý được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng như thế nào.

Với giải pháp tổng đài VoIP, doanh nghiệp được gì?

  • Một đầu số dùng chung. Tiết kiệm chi phí thuê bao. Việc quảng bá số điện thoại Hotline trở nên đơn giản. Dù chuyển đi đâu vẫn giữ nguyên số, không tốn công đăng ký lại.
  • Không giới hạn cuộc gọi. Cùng 1 số có thể thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi. Không còn nỗi lo mất khách do máy bận.
  • Chỉ cần có internet là dùng được. Việc tận dụng hạ tầng mạng giúp tối ưu hóa chi phí.
  • Cùng một số tính năng khác như: Miễn phí gọi nội bộ, dễ dàng quảng lí qua web, …

Với những tính năng hoàn hảo như vậy, bạn là chủ doanh nghiệp ngại gì mà không thử. Công ty TNHH TM – SX MiT chuyên cung cấp các giải pháp tổng đài, giải pháp mạng cho doanh nghiệp. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được những tư vấn thiết thực nhất.