DO NHU CẦU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG NÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MIT CẦN TUYỂN NHỮNG VỊ TRÍ NHƯ SAU:

MiT chuyên cung cấp thiết bị giải pháp công nghệ thông tin và sản xuất mực in thương hiệu PS-PSE, MiT hiện tại đang mở rộng nâng 10  chi nhánh đúng theo kế hoạch trong năm 2021 để trợ thành tập đoàn kinh doanh lĩnh vực CNTT trong thời gian đến.

– Đối tượng khách hàng của MiT bao gồm các tập đoàn đa quốc gia nằm trong các khu công nghiệp trên toàn quốc, các cơ quan  ban ngành.

– Đối tác của MiT bao gồm các hãng sản xuất máy tính và thiết bị CNTT hàng đầu trên thế giới.

– Đối với hệ thống quản lý MiT áp dụng quản lý trên toàn hệ thống bằng hệ thống công nghệ 4.0 (hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP, hệ thống giao việc bằng phần mềm giao việc chuyên dụng, hệ thống lương KPI theo chi tiết từng công việc và doanh số,…).

– Đối với CEO hội đồng quản trị cấp toàn quyền quản lý doanh nghiệp.

– Đối với cấp trưởng phòng và cấp nhân viên sẽ được giao “quyền, tiền, người, quy trình” để toàn quyền quyết định “lương, nhân sự, điều chỉnh cơ chế, điều chỉnh quy trình” thuận lợi cho việc quản lý bộ phận của mình phụ trách.

– Triết lý kinh doanh MiT “đặt khách hàng làm gốc, lấy cuộc sống nhân viên làm mục tiêu phát triển”.

PHÚC LỢI KHI LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY MiT

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chính sách tiền lương, phúc lợi hấp dẫn
  • Tham gia chương trình team building
  • Được đóng BHXH, BHYT ..
  • Hưởng các chế độ theo luật Nhà nước
  • Thưởng: KPI tháng, KPI năm

– Số lượng 2 (Lương thỏa thuận + thưởng từ lợi nhuận)

– Trách nhiệm chung:

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty;
  • Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty;
  • Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty;
  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty; đưa ra các quyết định sản xuất kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;
  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, phát triển nhân tài và các hoạt động khác
  • Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan.

– Quản lý bộ phận kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng công nghệ. các chương trình thúc đẩy bán.

– Thường xuyên đánh giá tình hình hoạt động, phân tích các mặt mạnh – yếu, rủi ro – cơ hội, được – chưa được, cần làm nhưng chưa làm … để định hướng điều chỉnh hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch của các mục tiêu.

– Chủ động đưa ra các biện pháp – giải pháp có cơ sở đúng đắn – thuyết phục nhằm tăng trưởng thị phần, tăng hiệu quả kinh doanh, hài lòng khách hàng, thoả mãn nhân viên, tăng sức cạnh tranh và tiết kiệm các nguồn lực.

– Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm được giao

– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc Cao học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hay các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm với vai trò CEO hoặc vị trí quản lý tương ứng.
  • Nam từ 28-35 tuổi,
  • Có kiến thức trong lĩnh vực ngành Công nghệ thông tin
  • Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.
  • Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Sale, Nhân sự,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru hơn.
  • Có khả năng hoạch định, phân tích chiến lược, tổ chức và lãnh đạo tốt.
  • Khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt.
  • Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
  • Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.

II. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

–  Số lượng 4 (Lương thỏa thuận + thưởng doanh số = trung bình 12-30 triệu/tháng)

–  Trách nhiệm:

– Quản lý các bộ phận: bộ phận kinh doanh, bộ phận support sale, bộ phận marketing.

– Điều phối, kiểm soát toàn bộ công việc của Maketing và nhân viên kinh doanh.

– Thiết lập chiến lược phát triển thị trường & phát triển kinh doanh nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành công nghệ thông tin tại thị trường mục tiêu (Miền nam)

– Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động kinh doanh được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ.

– Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng tháng, từng quý.

– Quản lý và kiểm soát ngân sách cho hoạt động kinh doanh.

– Thu thập, phân tích các dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.

– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng kinh doanh trong ngành điện tử (ưu tiên ngành công nghệ thông tin)

– Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng đột phá.

  • Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực và hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh ( ưu tiên)

III. NHÂN VIÊN KINH DOANH: Số lượng 10 (Lương thỏa thuận + thưởng doanh số = trung bình 10-25 triệu/tháng)

– Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, phát triển mối quan hệ với khách hàng để khai thác triệt để nhu cầu của khách hàng, Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ;

– Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ Công ty cung cấp, tư vấn giải pháp lắp đặt, các sản phẩm thiết bị công nghệ thông tin, điện tử: Máy tính, Laptop, máy photo, máy in, camera…

– Chủ động quản lý, mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các tỉnh thành được phân công;

– Đi thị trường phát triển đối tác khách hàng, đi công tác theo yêu cầu;

– Thu nhận thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng;

– Xây dựng kế hoạch bán hàng,

–  Tham gia đấu thầu các dự án lớn, theo dõi các dự án và đơn hàng cho đến khi hoàn thành

– Đi công tác và thực hiện yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên;

– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.
  • Nam từ 23 – 30 tuổi.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh
  • Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin
  • Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
  • Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
  • Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh ( ưu tiên)

IV. NHÂN VIÊN SUPPORT SALE: Số lượng 10 (Lương thỏa thuận + thưởng doanh số = trung bình 8-20 triệu/tháng)

– Tiếp nhận thông tin của khách hàng liên hệ đến, báo giá, lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng cho đến khi hoàn thành. Sắp xếp, điều phối nhân viên kỹ thuật đến xử lý cho khách hàng 1 cách logic, khoa học

– Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ Công ty cung cấp, tư vấn giải pháp lắp đặt, các sản phẩm thiết bị công nghệ thông tin, điện tử: Máy tính, Laptop, máy photo, máy in, camera…

– Trao đổi với KH, lập hồ sơ đơn hàng vd: hợp đồng kinh tế, biên bản nghiệm thu…

– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

– Phối hợp với kế toán kiểm tra và đốc thúc thu hồi công nợ đã ký hợp đồng;

Yêu cầu:

  • Có trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
  • Khả năng tư duy, nhạy bén trong xử lý công việc
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh ( ưu tiên)

IV. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT: Số lượng 4 (Lương thỏa thuận + thưởng doanh số = trung bình 7-20 triệu/tháng)

– Bảo trì, cài đặt, cấu hình, thiết lập cho người dùng phần cứng máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi khác.

– Bơm mực và sửa chữa máy in, máy photo

– Cài đặt, cấu hình một số thiết bị mạng (switch access, moderm FTTH,,camera…) ở mức căn bản, thi công hệ thống camera khi có chỉ đạo từ cấp trên

– Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.

– Triển khai bàn giao, lắp đặt máy móc thiết bị công ty đang kinh doanh theo phân công của quản lý.

– Tư vấn hỗ trợ khắc phục các lỗi sự cố hệ thống của khách hàng

– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung Cấp chuyên ngành CNTT trở lên, trong các ngành: mạng máy tính, viễn thông, điện tử viễn thông, hoặc các ngành tương tự.

– Có kiến thức về cơ sở hạ tầng CNTT (PC, Laptop, Printer, Switch, Router, Server …)

– Ưu tiên ứng viên biết sửa chữa máy photocopy

– Sẽ được đào tạo chuyên sâu về công việc.

NHÂN VIÊN MAKETING: Số lượng 2 (Lương thỏa thuận + thưởng doanh số = trung bình 10-20 triệu/tháng)

Công việc

  • Lên kế hoạch SEO các từ khóa về mảng công nghệ thông tin, sản phẩm & dịch vụ công ty đang kinh doanh tại các thị phần (TP.HCM, Bình Dương, Tân Thành, Nhơn Trạch, Long Thành)
  • Quản trị website và cập nhật nội dung lên website mitgroup.vn
  • Quản lý và đăng bài viết lên fanpage
  • Biết chạy quảng cáo facebook, Google Ads (ưu tiên)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên có thể gửi email về cho chúng tôi theo các địa chỉ sau để được hẹn lịch phỏng vấn.

  • Email: minh.nt@mitgroupvn.com
  • Hotline hỗ trợ: 0909.156.177
  • Địa chỉ phỏng vấn: Chi nhánh 1: 41/17 Đường 35 P.Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức

Hoặc có thể gửi thông tin CV theo form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi nhận được CV.