1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Mô Tả Công Việc
1) Quản lý hoạt động kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tìm kiếm, sàng lọc, khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
- Trực tiếp tư vấn, báo giá, đàm phán và tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập hồ sơ chào giá hoặc đấu thầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ thầu.
- Phối hợp với phòng kế toán theo dõi công nợ, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi nợ.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng chiến lược, quảng bá các dịch vụ của công ty.
2) Quản lý nhân viên
- Hỗ trợ, đôn đốc và đào tạo nhân viên trong phòng thực hiện việc bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp.
3) Lập kế hoạch, báo cáo
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc.
- Báo cáo doanh số định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Ban Giám đốc.
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống và chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Từng tham gia đấu thầu, triển khai dự án.
- Trung thực, thái độ tốt, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường.
- Khả năng quản lý, làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu các thuật ngữ chuyên môn.
Quyền Lợi
- Lương từ 12tr – 30tr.
- Thưởng doanh số theo quý, năm.
- Hỗ trợ tiền xăng đi lại mỗi tháng, tiền cơm trưa, tiền điện thoại….
- Hỗ trợ chi phí khi đi công tác ngoại tỉnh.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật….
- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật định và được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ phép, Lễ, Tết theo đúng quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ và tạo cơ hội phát triển bình đẳng.
- Được đào tạo tiếng Anh trong quá trình làm việc và nhiều quyền lợi khác…
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô Tả Công Việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ các kênh bán hàng của công ty, báo giá cho khách, lên đơn hàng trên ERP và theo dõi đơn hàng cho đến khi hoàn thành.
- Lập hồ sơ đơn hàng (hợp đồng kinh tế, biên bản bàn giao, biên bản nghiệm thu và các chứng từ khác liên quan đến đơn hàng).
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi và thu hồi nợ đúng hạn.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Có tư duy sáng tạo, thái độ tốt, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
- Kỹ năng truyền đạt, chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu các thuật ngữ chuyên môn.
Quyền Lợi
- Lương từ 10- 25tr.
- Thưởng theo doanh số quý, năm.
- Hỗ trợ tiền xăng đi lại mỗi tháng, tiền cơm trưa, tiền điện thoại….
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật….
- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật định và được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ phép, Lễ, Tết theo đúng quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ và tạo cơ hội phát triển bình đẳng.
- Được đào tạo tiếng Anh trong quá trình làm việc và nhiều quyền lợi khác…
3. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT IT
Mô Tả Công Việc
- Bảo trì, cài đặt, cấu hình, thiết lập cho người dùng phần cứng máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi khác.
- Cài đặt, cấu hình một số thiết bị mạng (switch access, moderm FTTH, camera…) ở mức căn bản.
- Thi công hệ thống camera, hệ thống mạng…
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
- Triển khai bàn giao, lắp đặt máy móc thiết bị công ty đang kinh doanh theo phân công của quản lý.
- Tư vấn hỗ trợ khắc phục các lỗi sự cố hệ thống của khách hàng.
- Bơm mực và kiểm tra khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế linh kiện máy văn phòng (máy in, máy photocopy, máy fax, …)
- Lắp và cài đặt máy in, máy photocopy,..
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu Cầu
- Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm, công ty sẵn sàng đào tạo.
- Di chuyển nhiều và đi công tác.
- Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong công việc.
- Ham học hỏi, chịu khó tìm tòi, nghiên cứu…
- Thao tác nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó.
- Sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng.
Quyền Lợi
- Lương 7 – 15 Triệu + Phụ Cấp + Thưởng
- Hỗ trợ tiền xăng đi lại mỗi tháng.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, điện thoại…
- Đi công tác có trợ cấp phí.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ phép, lễ, tết, sinh nhật…
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.
- Cơ hội phát triển bình đẳng với những bạn trẻ nhiệt huyết, nỗ lực, được đào tạo để nâng cao trình độ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Các ứng viên có thể liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau để được hẹn lịch phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MiT
- Địa chỉ phỏng vấn: 41/17, Đường 35, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0909 156 177 ⇒ Bấm 301 gặp Ms.Thanh
- Email: nhansu@mitgroupvn.com